Cùng ngắm trung tâm thương mại Hanjie Wanda Square

Trung Quốc một đất nước có tốc độ phát triển chóng mặt về kinh tế, sự tăng trưởng thần tốc của kinh tế kéo theo sự phát triển của nhiều lĩnh vực. Trung Quốc có nhiều cái nhất về kiến trúc các công trình nhân tạo như:

Đường tàu hỏa trên không cao nhất thế giới, phi trường cao nhất thế giới, khách sạn 5 sao dưới lòng đất, tòa tháp thượng hải công trình cao thứ 2 thế giới, cầu vượt biển dài nhất thế giới. Trung Quốc đã khiến cả thế giới phải ngạc nhiên với các công trình kiến trúc, và hôm nay Aci Home sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc một công trình trung tâm thương mại Hanjie Wanda Square / UNStudio- một công trình ấn tượng đã chiến thắng trong cuộc thi thiết kế.

Hanjie Wanda Square là trung tâm thương mại sang trọng nằm ở thành phố Vũ Hán của Trung Quốc khu trung tâm Văn hóa Trung ương, một trong những khu vực quan trọng nhất. Trung tâm thương mại Hanjie Wanda Square là khu tổ hợp các cửa hàng với các thương hiệu quốc tế, các rạp chiếu phim khu vui chơi, nhà hàng tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.




Hình ảnh thiết kế mặt tiền ấn tượng của công trình trung tâm thương mại Hanjie Wanda Square

Thiết kế trung tâm thương mại Hanjie Wanda Square ấn tượng với phong cách hiện đại lấy sự đơn giản và tinh tế làm chủ đạo. Sự kết hợp hai vật liệu thép không gỉ đánh bóng và kính hoa sự phản chiếu ánh sáng và hình khối sẽ tạo nên một công trình vô cùng lung linh và rực rỡ.

Ánh sáng được tích hợp vào các đèn led ở bề ngoài mặt công trình tổng cộng tất cả là 3.100.000 đèn led cho 17.894m2 bề mặt.





Ngắm hình hình ảnh lung linh của Siêu trung tâm thương mại đẳng cấp thế giới tại thành phố Vũ Hán Trung Quốc.

Ánh sáng từ các đèn led chiếu sáng tích hợp vào hơn 40.000 không gian khác nhau của khu tổ hợp.

Một thiet ke quá đẹp và ấn tượng công trình dường như lấn át tất cả để tỏa sáng.







Hình ảnh thiết kế nội thất trong trung tâm thương mại


Ánh sáng phản chiếu, ánh sáng hoa văn tạo nên một không gian bừng sáng , tạo mô hình tuyệt vời cho người mua sắm. Không gian nội thất trong trung tâm thương mại được thiết kế các đường tròn được lặp đi lặp lại trong nhiều cách khác nhau, cả ở mặt tiền và xuyên suốt nội thất.

Các lựa chọn màu sắc và phối hợp khéo léo vật liệu làm cho không gian của trung tam thuong mai vốn rộng lại càng trở nên mênh mang hơn.



Cận cảnh không gian trong khu trung tâm thương mại độc đáo nổi bật Hanjie Wanda Square.

Các đường nét họa tiết trang trí, hình tròn hình oval trong bố cục được lặp lại nhiều lần để nhấn mạnh sự khác biệt trong nội thất của công trình đẳng cấp này so với các trung tâm thương mại bình thường khác.

Vẻ đẹp của công trình trung tâm thương mại với đẳng cấp quốc tế này đã chính phục tất cả mọi người và xứng đáng đạt giải thiết kế mặt tiền và nội thất ấn tượng nhất.

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiet ke trung tam thuong mai, siêu thị, khách sạn Aci Home luôn tìm hiểu những công trình thiết kế tiêu biểu trên thế giới để học hỏi trau dồi và sáng tạo. Với mong muốn đem đến những công trình chất lượng và đẳng cấp nhất đến với quý khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.