Ngắm 3 mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại thành phố Hạ Long 3 tầng đẹp mãn nhãn

Hạ Long là một thành phố đẹp mộng mơ có thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan tuyệt vời điều này đã được chính Unicode công nhận, tài sản thiên nhiên dồi dào vùng biển có nhiều tiềm năng du lịch những ưu đãi này giúp con người nơi đây có cuộc sống khá giả hơn. Điều này còn được khẳng định khi Acihome là một đơn vị chuyên thiết kế về những công trình kiến trúc Pháp đã thiết kế cho rất nhiều gia chủ trên cả đất nước nhưng khách hàng nơi đây là nhiều nhất. Như các bạn đã biết thì để xây dựng lên 1 căn biệt thự không phải ai cũng có thể có điều kiện để thiết kế xây dựng những khách hàng tìm đến Acihome nhờ thiết kế thì nhiều hơn hẳn các tỉnh thành khác.
Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu 3 trong số những công trình biệt thự đẹp nhất của Acihome mà chúng tôi đã thiết kế cho gia chủ nơi đây đến các bạn làm tư liệu tham khảo hoặc cũng cố thêm kiến trúc và kiến trúc ngoại.

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hạ Long

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Acihome tại thành Phố Hạ Long

góc nhìn trúc diện mặt tiền của mẫu thiết kế

Mặt tiền của mẫu thiết kế

Theo dõi mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng mái Mansard phía trên tại đây


thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-mang-ve-dep-hoang-kim-tai-ha-long-qn-1

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp Thanh Hằng Villa

Đây là mẫu thiết kế sử dụng tone màu vàng của đá ong và thiết kế theo phong cách cổ điển điểm nhấn chính là những chiếc cột cở ban công sảnh chính nó được xây dựng chất liệu bằng đá hoặc bằng đá khối, những chất liệu này tạo cảm giác cho căn biệt thự được vững chắc và bề thế hơn. Điều này gây ấn tượng mạnh với những ai lần đầu đặt chân vào căn biệt thự này

thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-mang-ve-dep-hoang-kim-tai-ha-long-qn-4

Tổng quát căn biệt thự từ ngoài nhìn vào

Xem thêm mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp Hạ Long Tone vàng tại đây:

thiet ke biet thu kieu phap 3 tang vung dang bay chay 01

Mẫu thiết biệt thự kiểu Pháp 190m2 của gia chủ người Hạ Long

Căn biệt thự này được Acihome thiết kế với tone  màu trắng sáng có rất nhiều họa tiết nổi bật như đường phải chỉ chạy song song khắp căn biệt thự phía ngoài là phần hàng rào chắc chắn được thiết kế bằng những thanh sắt đan xong xong màu đen trước sảnh chính là 1 bức phù điều bằng đá khối có đề tên của gia chủ và tên căn biệt thự mẫu thiết ké này được Acihome bao thiết kế đầy đủ cả nội thất và ngoại thất chính vì vậy mà nó được liền khối không mất thời gian thi công cũng như phải khớp bản vẽ thiết kế giữa các đơn vị với nhau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.