Thiết kế trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hiện tại tại Quận 3 tp HCM

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến như một thành phố lớn nhất nhì tại Việt Nam, sức bật kinh tế luôn luôn dẫn đầu của cả nước, chình vì vậy mà các dịch vụ trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm dọc theo các con đường lờn tại các tỉnh lộ.

Để xây dựng 1 trung tâm như vậy cần có những bản thiết kế phù hợp với mảnh đất công năng cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ cho công trình.

Acihome là một đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế các công trình nội ngoại thất tại Việt Nam được gia chủ ông Ngô Mộng Hùng tin tưởng chúng tôi đã thiết kế cho bác si 1 trung tâm thẩm mỹ viện hiện đại nhất khu vực Nguyễn Đình Chiểu Quận 3. Mẫu thiết kế này hiện nay đã được bàn giao lại hồ sơ cho chủ đầu tư.

Chi tiết cơ bản về mẫu thiết kế:



Chủ trì thiết kế: Kiến trúc sư Nguyễn Phúc ĐịnhDiện tích: 12×26,5×8 sànĐịa chỉ : Nguyễn Đình Chiểu – Quận 3 – tp. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Bác sĩ  Ngô Mộng Hùng

Nếu quý độc giả quan tâm có thể theo dõi mẫu thiết kế này qua những hình ảnh 3D dưới đây.


Góc nhìn tổng thể mẫu thiết kế


Góc nhìn trực diện mặt tiền của trung tâm thẩm mỹ viện


Không gian trước mặt tiền


Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ mang tên bác sĩ Hùng từ góc nhìn phía trên

Mọi chi tiết về mẫu thiết kế này bạn có thể liên hệ với Acihome theo số điện thoại 0916880055 để được chúng tôi tư vấn cũng như biết thêm về những hình ảnh chi tiết khác.
Xem thêm đầy đủ mẫu thiết kế tại đây: http://bit.ly/2oOSafx

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.