Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quận 9 Sài Gòn

Mẫu thiết kế này hiện nay đã hoàn thành và bàn giao lại cho gia chủ thi công hồi quý 2 năm 2018 đây là một mẫu biệt thự được thiết kế với kiến trúc cổ điển và phong cách Pháp, gia chủ rất hài lòng về mẫu thiết kế này nó thể hiện đủ yếu tố về mặt phong thủy lẫn kiến trúc. Bố cục của công trình có 2 tầng 1 tum phù hợp với những gia đình sống cùng nhau 2 thế hệ.

Nó về tone màu trăng những người thuộc mệnh kim rất hợp với những căn biệt thự có tone màu trắng và gia chủ là người như vậy.

Tuy với nơi đất quý như vàng ở quận 9 nhưng gia chủ sở hữu một mảnh đất rất rộng diện tích xây dựng căn biệt thự này lên đến 260m2 , ngoài thiết kế chính các kiến trúc sư còn thiết kế hồ bơi mini Gara ô tô đài phun nước tiểu cảnh sân vườn ...

 Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này được các kiến trúc sư Aichome thổi hồn vào như thế nào xin mời các bạn cũng chúng tôi chiêm ngưỡng nó qua 1 số bức ảnh zender 2D đưới đây:


Góc nhìn tổng thể căn biệt thự


Không gian phía ngoài góc nhìn tiểu cảnh


Mặt tiền ấn tượng với bức phù điêu


Góc nhìn tiểu cảnh bên hông trái


Sử dụng tone trắng rất hợp với gia chủ trong phong thủy xây dựng


Góc nhìn tổng quát căn biệt thự kiểu Pháp này từ phía trên cao

Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ hợp với ý tượng và phong cách thiết kế của bạn. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0916880055 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

 ⇛ Xem thêm: 3 mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng có thiết kế gần giống nhau

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.