Bom Tấn - Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2,5 tầng tại thành phố Huế

Nếu các bạn là độc giả của Aichome chắc đã biết nhiều đến những căn biệt thự kiểu pháp của đơn vị ở khắp cả nơi trên đất nước, chúng tôi thiết kế bởi khách hàng liên hệ với chúng tôi qua khách hàng quen cũ hoặc qua truyền thông Internet chúng tôi quảng bá một số hình ảnh biệt thự đã được thiết kế trước đây cho khách hàng cũ đây đều là những tác phẩm thự tế bạn cũng có thể liên hệ với  các gia chủ của mỗi căn biệt thự để hỏi lấy thêm kinh nghiệm xây dựng nhà cho mình.

Hôm nay chúng tôi muốn nói đến một mẫu thiết kế mới nhất của đơn vị mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2,5 tầng tại thành phố Huế.

 Tại thành phố Huế trước đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn mẫu mẫu thiết kế cũng là kiến trúc pháp và cũng cùng số tầng bạn có thể xem lại mẫu thiết kế đó tại đây :
 Cũng cùng mảnh đất này chúng tôi thiết kế cho ông Lê Văn Sang một mẫu thiết kế biệt thự 280m2*2,5 tầng tại phường Tây Lộc Thành phố Huế mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp này ra sao xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nó qua một số hình ảnh 3D dưới đây:


Mẫu thiết kế biệt thự mà tôi nhắc đến


bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ công trình qua mẫu thiết kế này


Mặt tiền của mẫu thiết kế


Ấn tượng với 2 pho tượng đá trước sảnh chính của công trình


thiết kế theo kiến trúc Pháp hoàn toàn tây phương 


sảnh chính của các công trình kiến trúc Pháp thường cao hơn những công trình kiến trúc khác


Góc nhìn tổng quan mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp từ phía bên trên 

Bạn thấy sao về mẫu thiết kế tôi giới thiệu phía trên? 

 Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn bằng cách để lại lời bình luận phía dưới bài viết này ! Mọi thông tin chi tiết về mẫu thiết kế này xin liên hệ theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com .

Hãy theo dõi tìm kiếm chúng tôi trên linked tại đây: https://www.linkedin.com/in/khai-lq-a34a1a104/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.