Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại thành phố Đắc Lăck đẹp như ý

Những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Acihome đều được đầu tư thời gian thiết kế tỉ mi từng chi tiết bởi chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng những gì họ đáng được nhận so với đồng tiền họ bỏ ra. Hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp mới nhất của đơn vị chúng tôi được thiết kế full cả nội thất và ngoại thất sang trọng lịch lãm và kiêu sa:


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại thành phố Đắc Lăck

Thông tin về dự án:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Diên Tích : 230*3,5 tầng
Địa Điểm : Thành phố Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắc Lăck
Chủ Đầu Tư : Ông Nguyễn Xuân Dũng
Sở hữu cho mình một mảnh đất rộng tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắc Lack chủ đầu tư ông Nguyễn Xuân Dung đã chọn cho mình phong cách thiết kế biệt thự cổ điển, công trình được thiết kế với 2 mặt tiền giúp gia chủ có thể thể hiện được độ sang trọng của mình vời bà con hàng xóm với những vị khách vãng lai đi qua.

Bậc thang tam cấp cũng được thiết kế sang 2 bên giúp cho việc lựa chọn hướng đi xuống của những người trong căn biệt thự dễ dàng không bị đụng chạm hoặc cản đường điều này cũng đúng với những người khách đến chơi.

Sảnh chính của căn biệt thự được thiết kế với toàn bộ là đá khối trong phong thủy nó được coi là sự trường tồn vĩnh cửu thể hiện 1 ý trí kiến cứng rắn không chị khuất phục khó khăn trong cuốc sống để rồi vươn lên thành công, màu của đá được chọn là màu vàng. Một nét đẹp của những vị quý tộc hoàng gia xưa mới dám sử dụng.



Góc nhìn bao quát cả khu biệt thự của gia chủ căn biệt thự được thiết kế giữ chung tâm mảnh đất, hệ thông mái cũng rất đa dạng với 4 tum cho 1 căn nhà thiết kế thật độc đáo và ấn tượng.


Phối cảnh phía bên ngời căn biệt thự là phân khó bởi nếu cảnh bên ngoài che hết phần công trình bên trong thì gia chủ không thể khoe những gì mình cần khoe nếu ít quá thì nhìn 1 công trình với toàn bộ kết cấu là bê tông vững chắc nó thật khô cứng.
Trên tôi chỉ giới thiệu sơ lược về 1 số góc nhìn đẹp cho căn biệt thự trên bạn muốn xem thêm mẫu thiết kế này có thể liên theo dõi thêm tại đây. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 để được tư vấn miễn phí nhanh và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.