Thiết kế nhà phố hiện đại 5,5 m2 tại thành phố Bắc Ninh

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại kiến trúc Việt đang từng bức từng bước thoát khỏi cái ao làng Đông Nam Á và vươn xa ra thế giới chúng, Acihome tự hào là một trong những đơn vị đóng góp vào sự phát triển của kiến trúc Việt, hàng năm chúng tôi tư vấn cho rất nhiều khách hàng về mảng kiến trúc kiểu Pháp cũng hoặc kiến trúc hiện đại ... Những kiến trúc này thường được nhiều người quan tâm nhất.
 Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chúng tôi cũng có cơ số những công trình được cả khách hàng nước ngoài lẫn trong nước yêu quý. Với chủ đề nhà phố ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mới nhất của chúng tôi cho ông Vũ Hoàng Tâm. Mẫu thiết kế này ra sao xin mời các bạn chiêm ngưỡng nó qua những bức ảnh 3D dưới đây:




Góc nhìn toàn cảnh mẫu thiết kế nhà phố


Mặt tiền của mẫu thiết kế


Một góc nhìn tiểu cảnh khác của mẫu thiết kế này


Diện tích thiết kế hơi hẹp do là đất mặt phố


Tổng quá mẫu thiết kế với góc nhìn từ trên xuống

Nếu bạn thích mẫu thiết kế này hay đang khó khăn trong việc thiết kế các công trình hiện đại bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh nhất.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.