Bộ đôi mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại Thành Phố Đồng Nai khác nhau

Những ngày đầu năm của 2018 Acihome nhận được 2 công trình thiết kế biệt thự kiểu pháp tại thành phố Biên Hòa- Đồng Nai một công trình là cải tạo lại một công trình là thiết kế mới, đây là một thành phố trực thuộc tỉnh có số dân lớn nhất nước chính vì vậy mà đời sống của người dân nới đây khá giả hơn các tỉnh thành khác, chính vì vậy mà khách hàng của Acihome cũng không bình thường.
Thật Vậy những 2 căn nhà này cùng sử dụng một kiến trúc pháp những mỗi gia chủ lại ưa thích phong các khác nhau nó ra sao xin mời các bạn cùng Acihome phân tích và ngắm những góc nhìn dưới đây của các 2 mẫu thiết kế này:


Đây là mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng tại thành phố Biên Hòa Đồng Nai (Mẫu mới )

Các kiến trúc sư Acihome sử dụng Tone màu vàng đỏ làm tone màu chính cho mẫu thiết kế này, nó là một màu nóng vốn được câc gia chủ người Việt không thích nhưng thiết kế ở Việt Nam ngày việc tuân thủ theo nguyên tắc của kiến trúc ra nó còn phải thiết kế ra sao cho hợp với phong thủy của gia chủ.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng tại thành phố Biên Hòa Đồng Nai ( Mẫu cải tạo)

Các kiên trúc sư Acihome cải tạo lại công trình biệt thự tại thành phố Biên Hòa Đồng Nai lấy Tone màu trăng sáng làm màu chủ đạo cho căn biệt thự, kiến trúc cao 3,5 tầng ngoài hệ thống mái Mansard truyền thống kiến trúc sư còn giữ nguyên hệ thống mái vái truyền thống của người Việt, Mẫu thiết kế này đặc biệt ở chỗ nó có một óng khói cao vượt trội hơn căn biệt thự kiến trúc này các bạn bắt gặp rất nhiều ở những những căn nhà người dân Pháp, nhưng các bạn đã lầm đó thực chất là thiết kế của cầu thang bộ dân đến tầng cao nhất của căn biệt thự.


Góc nhìn trực diện mặt tiền của căn biệt thự kiểu pháp này


Góc nhìn trực diện mặt tiền của căn biệt thự cải tạo theo kiến trúc pháp này

Thiết kế của 2 mẫu biệt thự này với mặt tiền thông thoáng và rộng rãi 2 mẫu thiết kế đều có nét đẹp riêng để tôn cao sảnh chính của căn biệt thự mới trên kiến trúc sư đã thiết kế bậc thang tam cấp của căn biệt thự này sang 2 bến làm cho sảnh chính của căn biệt thự Tone vàng đỏ cao hơn. 

Mẫu thiết kế biệt thự cải tạo có sảnh chính thấp hơn thiết kế bậc thang tam cấp theo kiểu truyền thống những nhìn vào mẫu thiết kế này ta vẫn thấy nó cao bởi hệ thống cột nối giữa 2 khối tổng thể của ngôi nhà làm cho nó cao hơn.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng với góc nhìn tổng thể từ phía bên trên


Góc nhìn tổng thể mẫu cải tạo biệt thự tại Đồng Nai

2 mẫu thiết kế trên có vẻ đẹp như vậy cũng là nhờ vào căn mảnh đất của gia chủ rộng rãi việc này làm cho kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo không chịu sự chi phối của diện tích. 

 Hy vọng rằng các bạn sẽ thích 2 mẫu thiết kế trên mọi thông tin về 2 mẫu thiết kế này xin liên hệ theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com . website: acihome.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.