Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh thời trang tại thành phố Thái Nguyên

Thành phố thái nguyên nổi tiếng với những ngọn đồi xanh bạt ngàn những cô gái xinh đẹp cần cù chịu khó ngoài ra tình thành này còn có nhiều mỏ quặng có chữ lượng lớn, nhờ và thiên thời địa lợi và nhân hòa tỉnh thành này đã vươn lên một cách nhanh chóng có vị trí cao so với các tỉnh thành trong cả nước.
 Sự phát triển của tỉnh thành này tập trung chủ yếu ở thành phố, nhiều người có trí thức cao thường ở lại thành phố làm việc làm cho diện tích đất ở của thành phố bị thu hẹp lại, mọi người tận dụng mọi diện tích không gian đất để kinh doanh hoặc xây dựng thêm để ở cho thuê...
 Xây dựng một không gian như vậy rất dễ nhưng để sở hữu một không gian có thể vừa kết hợp kinh doanh vùa kết hợp ngủ nghỉ sinh hoạt mà vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp và rộng rãi các bạn phải tìm đến các kiến trúc sư vì xã hội đã phân công mỗi người một ngành một nghề.
Nổi tiếng với việc sở hữu nhiều kiến trúc sư giỏi cũng như đã thiết kế qua nhiều năm Acihome đã giúp khách hàng có nhiều công trình thiết kế không gian đẹp như mong ước. Gần đây nhất là mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh mời các bạn cùng chiêm ngưỡng biết đâu đó nó chính là mẫu mà các bạn đang cần :


Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh của Acihome


Những góc nhì lung linh về đêm


LOEHMANN'S tên của Shop


Thiết kế với 4 tầng thì gia chủ muốn 3 tầng dưới được thiết kế làm kinh doanh


cái nhìn toàn cảnh tầng 2 3 4 của gia chủ


sự vượt trội của công trình do các kiến trúc sư Acihome thiết kế

Hy vọng rặng các bạn sẽ tìm thấy sự tuyệt vời trong mẫu thiết kế này. Cần tư vấn về thiết kế trong xây dựng hãy liên hệ với Acihome theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com .
Các bạn có thể cập nhật thêm những mẫu thiết kế nhà phố khác của Acihome tại đây .



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.