Thiết kế biệt thư kiểu pháp cho gia chủ người thành phố Hạ Long

Say đắm trong những kiến trúc cổ điển hay đê mê vì nghệ thuật kiến trúc pháp nhưng căn biệt thự thiết kế theo kiến trúc này luôn là đề tài của không ít độc giả quan tâm, ở Việt Nam hay ở bất kỳ đâu cũng vậy kiến trúc pháp luôn được đề cao trong xây dựng. Acihome là một đơn vị thiết kế hoạt động ở Việt Nam gần 20 năm nay tiếp xúc với khá nhiều kiến trúc nổi tiếng như kiến trúc của người thái hay kiến trúc á đông kiến trúc của người Nhật Bản ...

Những kiến trúc này đều được ưa chuộng ở Châu Á những khi đơn vị tiếp xúc với những kiến trúc ở Châu Âu Acihome đã chuyển hướng sang làm việc với kiến trúc pháp từ đó trở đi đã gần 20 năm rồi. Vậy kiến trúc Pháp có gì mà khiến người ta dễ siêu lòng đến vậy? câu trả lời nằm ở Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng dưới đây của Acihome mời các bạn cùng theo dõi câu trả lời:


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại thành phố Hạ Long


Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp này


Góc nhìn tiểu cảnh căn biệt thự này


Thiết kế phong cảnh và không gian phía ngoài căn biệt thự


Các kiến trúc sư sử dụng Tone trắng là điểm nhấn của căn biệt thự


Hệ thống mái Mansard dễ được nhận biết trong kiến trúc pháp


Thiết kế phải đảm bảo được những nét phong thủy của người Á Đông

Với mấu thiết kế trên chắc các bạn đã tìm được câu trả lời của mình, hy vọng rằng bài viết đã cung cấp thêm cho các bạn kiến thức về kiến trúc pháp. Mọi chi tiết về mẫu thiết kế xin liên hệ theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.