Thiết kế khách sạn kiểu pháp 4 sao và vẻ đẹp của biệt thự kiểu pháp 2 tầng ở Ninh Bình

Những mẫu thiết kế kiến trúc pháp luôn có sức hút cả trong lẫn ngoài nước nó vẫn là một thứ gì đó khiến cho những người dân ở Việt Nam ít người được sở hữu và tiếp xúc. Chủ yếu những người được sở hữu là một phần nhỏ nhưng doanh nhân thành đạt những người kinh doanh thành công và một số ít người khác.
  Kiến trúc pháp chia ra làm 2 mảng thiết kế chính đó là thiết kế kiến trúc pháp theo hướng cổ điển và thiết kế kiến trúc pháp theo hướng tân cổ điển. Thiết kế kiến trúc pháp tân cổ điển được kế thừa từ hướng cổ điển nên nó có phần được hiện đại hơn và cũng tinh tế hơn. Thiết kế kiến trúc pháp cổ điển còn giữ được những nét đẹp cơ bản từ thời kỳ La Mã  đòi hỏi phải là những người kiến trúc sư cực kỳ am hiểu về lịch sử của kiến trúc pháp mới thiết kế được nó.
  Ngày nay ở Việt Nam phần lớn các công trình khách sạn lớn đều được thiết kế theo mẫu cổ điển còn phần lớn những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng nhỏ gọn lại được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Các sản phẩm đó ra làm sao trông nó như thế nào mời các bạn cùng theo dõi những mẫu thiết kế này qua chùm ảnh 3D của Viet3DArch dưới đây.



Góc nhìn tổng quan mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tại thành phố Đà Lạt


Cảnh đẹp nên thơ bên ngoài khách sạn kiểu pháp này


Một góc nhìn khác của khách sạn pháp cổ điển này


Khách sạn kiểu pháp 4 sao này được thiết kế nằm trọn trên một đồi thông


 Còn dưới đây là mẫu  thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng được Acihome đánh giá là có chỉ số người sở hữu bản thiết kế nhiều nhất.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Ninh Bình


Vẻ đẹp từ tông màu trắng nhấn cho màu trắng là màu cảm của các chất liệu gỗ và giả gỗ


Góc nhìn toàn cảnh từ trên của một căn biệt thự kiểu pháp 2 tầng ở Ninh Bình


Mặt tiền cuả căn biệt thự này hướng nhìn đứng


Một góc nhìn khác từ phía cổng chính của gia chủ vào căn biệt thự


  Sự so sánh giá thành giữa biệt thự và khách sạn là khập khiễng những so sánh về kiến trúc thì chúng là một. Ai là kiến trúc sư đang đọc bài viết này chắc cũng hiểu được nét đẹp trong thiết kế kiến trúc pháp. Hãy cho mình biết đánh giá của bạn về 2 mẫu trên của Acihome bằng cách để lại lời bình luận phía bên dưới.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.