12 mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp siêu ấn tượng

  Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp nhưng được nhưng con người Việt những kỹ sư Việt thiết kế lên. Biệt thự kiểu pháp bắt đầy đến với người Việt từ thế kỷ 18  những khoảng 2 thế kỷ sau Người  Việt Nam mới được sử dụng, lúc này là sử dụng lại những kiến trúc của pháp để lại ở Việt Nam kiến trúc pháp lúc này chưa được phổ biến, phải đến mấy năm gần đây khi kinh tế của Việt Nam đang đi lên người dân có của ăn của để họ mới dám nghĩ đến tiêu trí xây dựng nhà cửa.
   Trải qua gần 20 năm trong ngành nghề thiết kế kiến trúc, Acihome tự hào là một nhà thiết kế kiến trúc pháp hàng đầu Việt Nam, các kỹ sư của Acihome đã thiết kế hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước, họ mang niềm vui, hạnh phục đến với những gia chủ được đón ngôi nhà mới những công trình mới họ giúp tiến độ công trình nhanh vượt tiến độ giúp những người quản lý giảm được nhân công từ bản vẽ bản thiết kế của mình. Dưới đây là tổ hợp 12 mẫu thiết kế biệt thụ cổ điển pháp Siêu Ấn tượng  khiến nhiều người mê mệt.

1. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng độc đáo tại Bình Dương

  Mẫu thiết kế này được đánh giá là khá ấn tượng với thiết kế kiến trúc kiểu pháp gia chủ là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản nên không tiếc tiền thiết kế xây dựng căn biệt thự bằng những chất liệu đắt tiền. Với hệ thống mái vòm cũng sảnh chính cao ráo cùng kiến trúc cửa kính hình vòm tạo cho căn biệt thự này vẻ đẹp sang trọng quý phái chỉ có riêng ở Pháp. Mẫu thiết kế này được Acihome chú trọng rất kỹ lưỡng với đường phảo chỉ và những nét hoa văn chỉ có riêng của kiến trúc pháp, họ phải thực sự am hiểu mới có thể thiết kế được nó. Công trình này đã phần nào nói lên sự tài hoa của những kiến trúc sư Acihome. Công trình cũng đem lại cho gia chủ sự tự hào niềm vui sự sang trọng của gia chủ nó đã thể hiện trên mẫu thiết kế biệt thự mà gia chủ sở hữu.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại thành phố Binh Dương - mẫu 1

2. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Huế

    Thật thiết sót khi không giới thiệu đến các bạn những căn biệt thự kiểu pháp 2 tầng vì bởi khách hàng tìm đến với Acihome hiện nay phần lớn là họ  tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng điều này chứng tỏ tầng lớp trung lưu ở Việt Nam hiện nay đã phát triển rất nhanh. 
   Quay lại với mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng ở Huế gia chủ là một doanh nhân thành đạt thường đi nước ngoài rất nhiều chính vì vậy việc thích những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp là điều dễ hiểu. Căn biệt thự này là một kiệt tác kiến trúc pháp cổ điển những chi tiết như cột trụ hay mái úp đểu có từ thời La Mã  hệ thống cột phân tầng đều được thiết kế nâng đỡ bởi các thiên thần.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Huế - mẫu 2


      Một màu trắng toát giữa một rừng bạt ngàn cây cối có thể nói gia chủ không thích sự ồn ào náo nhiệt cuộc sống nhồn nhịp nơi phố thị giả chủ muốn sống nơi yên tĩnh để có thể tĩnh tâm hưởng thụ thành quả của mình, ngắm nhìn con cháu chăm sóc cảnh cảnh tận hưởng thú vui tuổi già vv..
  Mẫu thiết kế là sự chắt lọc của tất cả những tinh hoa của các công trình trước đó ngay cả phong thủy của căn biệt thự cũng được thiết kế một cách cẩn trọng, trong ảnh bạn có thể thấy được đôi sư tử đá linh vật phong thủy được gia chủ đặc biệt chú trọng. Sư tử đá là linh vật của người Trung Hoa họ thờ nó chỉ sau con rồng, họ tin rằng đặt linh vật này ở trước cửa công hay của nhà sẽ trấn át được hung khí giữ lại chính khí, khí tốt lành giúp gia chủ có thể sinh quý tử cũng như giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt.


Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại thành phố Vũng Tàu- mẫu 3

4. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại thành phố Bắc Ninh

          Lạc giữa thành phố Bắc Ninh một căn biệt thự kiểu pháp mọc nên bên góc một ngã tư căn biệt thự kiểu pháp mang tên ANH HA VILLA , ấn tượng với kiểu dáng màu vàng của chất liệu bằng đá kết hợp với màu trắng sáng của tông màu chủ đạo chắc chắn để lại ấn tượng lơn đối với những người đi đường. Khó khăn lớn nhất của đội ngũ kiến trúc sư là thiết kế làm sao cho căn biệt thự này có khoảng không rộng nhất có thể, để giải quyết vấn đề này những kiến trúc sư đã phải mượn không gian bên ngoài của căn biệt thự tạo khoảng không gian cho căn biệt thự bằng cách thiết kế sao cho những chi tiết phần tường sát với  mặt phố phải kết hợp được hài hòa.


Thiết kế căn biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng tại thành phố Bắc Ninh - mẫu 4.a


Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3,5 tầng tại thành phố Bắc Ninh - mẫu 4 b


  Vẻ đẹp thơ mộng của căn biệt thự kiểu pháp 2 tầng này tại thành phố Ninh Bình Chắc sẽ hút hồn nhiều độc giả đây!
  Sở hữu mảnh đất vô cùng rộng lớn những gia chủ chỉ xây dựng cho mình một căn biệt thự 2 tầng phần vì gia chủ không muốn căn biệt thự của mình làm mất cảnh quan của toàn khi đô thị phần vì gia chủ không muốn phô trương của cải của mình. tông màu trắng sáng công với màu cam của chất liệu bằng gỗ phần mái ngói xám nhẹ tất cả kế hợp tạo nên vẻ đẹp của căn biệt thự chốn thần tiên này.


Thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Ninh Bình - mẫu 5

6. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại khu dinh thự thành phố Hòa Bình

   Vùng đất Hòa Bình được coi là một vùng đât rộng lớn với dân số thấp sở hữu riêng cho mình một khoảng đất rộng lớn gia chủ Ông Nguyễn Quốc Thắng nhờ các kỹ sư Acihome thiết kế cho mình một khu dinh thự theo kiến trúc pháp với diện tích nên đến 3175m2*2 tầng  bề ngoài nhìn căn biệt thự trông có vẻ đơn giản vì khoảng đất của gia chủ quá rộng lên không thể tiếp cận đươc nhiều những nếu được đến gần các bạn sẽ bị nó mê hoặc cuốn hút bởi chính vẻ đẹp giản dị của kiến trúc pháp, ngắm nhìn những căn biệt thự này bạn sẽ liên tưởng đến những căn biệt thự tại các trang trại của pháp chỉ có trên phim ảnh.


Thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Hòa Bình -  mẫu 6

7.  mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Hà Tĩnh

  Mẫu thiết kế này được các kiến trúc sư của Acihome trau truốt tỉ mỉ, nó cũng là một kiến trúc chính trong quần thể khu dinh thự của Bà Trần Thị Hồng Thắm. Tọa lạc giữa trung tâm thành phó với 2 mặt tiền 2 rộng rãi và thông thoáng người ngoài không chỉ đứng ngắm nhìn vẻ đẹp của nó mà còn khen ngời người phụ nữ người gia chủ có tài kinh doanh này đã sở hữu cho mình một tác phẩm có một không hai bên cạnh đó cũng khen ngợi những người thợ những người kiến trúc sư tài ba đã tạo cho bà một căn biệt thự tuyệt vời có một không hai giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh.


thiế kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Hà Tĩnh- Mẫu 7

8.  Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh (Quận 9)

    Ngắm nhìn mẫu thiết kế này các bạn có nghĩ đến mẫu thiết kế nào nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh ! Vâng đúng vậy đó chính là chợ bến thành các kiến trúc sư của Acihome đã lấy ý tưởng từ 2 căn nhà của khu chợ đó để thiết kế cho gia chủ căn biệt thự này nó là sự kết hợp độc đáo của những nét kiến trúc phương đông và phương tây, ngoài kiến trúc căn biệt thự là kiến trúc pháp ngoài ra bạn có thể thấy tượng quan thế âm bồ tác bên góc phải của căn biệt thự. Nếu có dịp đến với quận 9 sài thành bắt gặp nó bạn đừng có tưởng nó là chợ bến thành bạn nhé vì chợ bến thành nằm ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh cơ.

Thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh - mẫu 8

9. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tại thành phố Hồ Chí Minh (Quận 3).

Là một trong những mẫu thiết kế đặc biệt bởi nó được thiết kế với 5 tầng sau khi thi công hoàn thành nó đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người ở Sài Thành. Mảnh đất xây dựng căn biệt thự được xác định là 180m2 với diện tích này so với 1 căn biệt thự 5 tầng thì hơi ít vì vậy các kiến trúc sư phải tính toán làm sao các tỉ lệ giữa các hình khối các đường nét hoa văn phảo chỉ ban công hay bậc thang tâm cấp phải hài hòa cân đối.


Mặt tiền rộng rãi thông thoáng của căn biệt thự này - mẫu 9


Vẻ đẹp thơ ngây đến mơ mộng của căn biệt thự 182m2

10. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Bình Dương Mẫu 1

  Gia chủ là một người yêu thực tế yêu thiên nhiên nên các kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự này với phần lớn là khuôn viên và chiều cao của căn biệt thự không quá cao . Độc đó là hệ thống mái vòm các khung cửa sổ hình vòng cung , thiết kế thêm của căn biệt thự là nó có hôm hồ chứ nước xung quanh nửa phần đất xây dựng của căn biệt thự, tạo khung cảnh lên thơ hữu tình.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Bình Dương - mẫu 10

11. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tại thành phố Hải Dương

     Hải Dương được thiên nhiên ưu đãi với nhiều sản vật phong phú con người thân thiện chăm chỉ cần cù ngày nay tỉnh này đã phát triển nên nhanh chóng chính vì vậy người dân kiếm tìm những mẫu thiết kế biệt thự là điều dễ hiểu.
  Bà Phí Trang một cũng là một doanh nhân thành đạt được nhiều người Hải Dương biết đến vì sự thành công trong kinh doanh của bà, ý tưởng của bà là muốn xây dựng cho mình một căn biệt thự 3 tầng phong cách nước ngoài. Cũng tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế bà quyết định chọn Acihome bởi sự tư vấn và quạn trọng nhất bà thích mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp.
   Mảnh đất mặt phố đất thường hẹp và chạy đua sâu vào bên trong đó là những mảnh đất điển hình của hầu hết các mảnh đất mặt phố. Bà muốn chính giữa mảnh đất của mình mọc lên một căn biệt thự 3 tầng nguy nga cháng lệ vừa làm nơi nghỉ ngơi cả gia đình cũng vừa là nơi gặp gỡ tiếp xúc khách hàng của bà. Sau những lỗ lực của đội ngũ kỹ sư Acihome căn biệt thự của bà đã hoàn thành phía dười bạn có thể ngắm nhìn nó.


Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng mẫu 11

12. mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng tại thành phố Hòa Bình (Mẫu 2)

  Mẫu Thiết kế này được thi công tại Cao Phong - Hòa Bình dưới bàn tay phù phép của những nghệ nhân Acihome, được cái gia chủ cũng là ngưới có kiến thức về kiến trúc xây dựng kiểu pháp nên đội ngũ kiến trúc sư Acihome như hổ mọc thêm cánh mẫu thiết kế này cũng được thăng hoa và bay bổng hơn nữa những kỹ sư thỏa sức thả hồn của mình và mẫu thiết kế và tất nhiên là được sự đồng ý của gia chủ.


Thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng - mẫu 12

  Ngoài những thông tin về những căn biệt thự nói trên bạn cũng có thể xem xét kỹ hơn về các góc nhìn khác của những căn biệt thự pháp đó, từ mài nhà mặt tiền góc nhìn tổng thể thiết kế nội thất ngoại thất phối màu giữa các vật dụng và không gian bên trong căn phòng vv... tất cả có trong những mẫu thiết kế trên bạn muốn xem có thể bấm vào link của mỗi mẫu.
   Để xem rõ hơn về nhưng chi tiết bản vẽ bạn vui lòng gọi điện theo đường dây nóng 0916880055 để gặp nhân viên hỗ trợ tư vấn miến phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.