Thiết kế khách sạn mini tại Hải Phòng kết hợp phong cách cổ điển

Hải phòng được mệnh danh là thành phố cảng nó được mọi người biết đến với các địa danh nổi tiếng như Đồ sơn, đảo Cát Bà, hải đăng Đảo Dấu hay vịnh Lan Hạ ... Có vô số những địa danh nổi tiếng ở đây nếu bạn có dịp đến đây thăm quan ngắm cảnh.
 Tận dụng lợi thế của tỉnh thành mình người dân nơi đây đã xây dựng những loại hình dịch vụ đa dạng nhằm níu kéo du khách ở lại nơi đây. Chính vì vậy cuộc chiến dịch vụ của các chủ nhà hàng khách sạn bắt đầu nhằm giữ chân du khác các chủ nhà hàng khách sạn không quên tìm cho mình những mẫu thiết kế hàng hàng khách sạn độc đáo nhất mà thân thiện với họ nhất. Ông Vũ Thành Trung cũng là một người như vậy kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý đã lâu nhận thấy mảnh đất của mình đang sở hữu có thế kinh doanh thêm loại hình khách sạn có thể  kết hợp bán đồ lưu niệm cho khách.
  Là một người kinh doanh lâu năm ông không muốn giao việc chọn mẫu thiết kế xây khách sạn của mình cho người khác làm bỏ ra gần 3 tháng tham khảo các mẫu thiết kế trên mạng cuối cùng ông cũng không thành công sau nè nhờ một người bạn trong một buổi nhậu ông mới tìm được chúng tôi Acihome một đơn vị thiết kế các công trình kiến trúc pháp. Bỏ luôn bữa nhậu của người bạn ông cùng bà xã mình tức tốc từ Hải Phòng bắt xe lên văn phòng của chúng tôi liên nhưng không một lỗi họ lại không hẹn trước người cần gặp lại không gặp được ông đành phải cùng vợ đợi kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định vào ngày hôm sau.
  Được chúng tôi tư vấn cũng như trao cho xem những bản thiết kế chúng tôi đã làm với khách hàng trước ông không khỏi vui mừng và sung sướng. Ông cũng tâm sự thẳng thắn với chúng tôi xây dựng khách sạn hiện nay với chúng tôi không khó nhưng tôi sợ khách sạn của mình không đủ sức hút để có được khách hàng, mình đã xây dựng sau những khách sạn nhà hàng khách, khách sạn của mình phải thiết kế thật độc đáo và đủ sức giữ chân được khách hàng.
  Với kinh nghiệm của chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng Acihome không để khách hàng của chúng tôi phải đợi lâu sau khi khảo sát mảnh đất lấy các thông tin cần thiết, 1 tháng sau bàn giao mẫu thiết kế mời các bạn đón xem mẫu thiết kế khách sạn mini của ông Vũ Thành Trung dưới đây.


Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn mini tại thành phố Hải Phòng


 Một góc nhìn khách bên ngoài khách sạn này


 Khách sạn được thiết kế với 7 tầng và mầu trắng là tông màu chủ đạo


ấn tượng với sảnh chính của mẫu thiết kế này


mầu vàng của ánh đèn và màu vàng của chất liệu bằn đá chúng tạo lên độ sang trọng của khách sạn này


nó có chiều cao hơn hẳn những tòa nhà khác xung quanh nó


Màu trắng là màu chủ đạo khiến nó nổi bật hơn

  Để tạo ra được những mẫu thiết kế khách sạn kiểu pháp như trên đòi hỏi các kỹ sư phải có một kiến thức lý thuyết cũng như thực tế qua nhiều năm. Đây là mẫu thiết kế khách sạn mini nên nó phù hợp cho những du khách ở trong một khoảng thời gian nhất định hiện nay những mẫu thiết kế khách sạn mini kiểu pháp như thế này rất nhiều nếu thấy thích mẫu thiết kế trên hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận phía bên dưới của bài viết này.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.