Xây nhà và lựa chọn tone màu hợp với mệnh của bạn

Vạn vật tồn tại trên đời đều có quy luật của nó từ việc sinh ra và mất đi đều do tạo hóa sắp đặt, cũng do tạo hóa mà con người được sắp xếp ở đình cao của sự tiến hóa con người có sự hiểu biến nhận thức nhất định về thế giới họ đang sống và tồn tại họ biết cách bảo vệ chúng họ biết cách điều hướng chúng để làm lợi cho mình chính những mẹo vặt như vậy được tích lũy dần dần và thế hệ sau này của con người gọi đó là phong thủy.


xây dựng lựa chọn gam màu phù hợp với phong thủy vận mệnh 

 Phong thủy được con người ứng dụng một cách có chủ đích vào việc xây dựng cho tổ ấm của mình từ việc xem tuổi trước khi xây nhà cho đến việc đặt gương bát quát làm sao cho phù hợp ... có thể nói rằng những nét phong thủy đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người.

 So về văn hóa mà nhiều nơi gọi nó là phong thủy hay đó có thể coi như là ứng dụng thực tết, phong thủy được đại đa số người Châu Á gọi nhưng với người Châu Âu hay Châu mỹ họ gọi đó là ứng dụng thực tế ứng dụng nào cũng vậy nó đều giúp ích cho con người.

 Ở Việt Nam ngày này đại đa số các đơn vị thiết kế đều ứng dụng thuật phong thủy vào trong xây dựng bất kể đó là kiến trúc nước ngoài, một trong những đơn vị ứng dụng nét đẹp phong thủy vào thiết kế công trình kiến trúc ở Việt Nam đó là Acihome. Hôm nay Acihome sẽ mách các bạn chọn được Tone màu phù hợp với mệnh của bạn khi xây dựng ngôi nhà cùa mình. Theo thuật ngũ hành tương sinh thì mệnh thì những mẫu sau đây sẽ hợp với mệnh của những gia chủ sau đây:
  • Mệnh kim : Lên sử dụng những gam màu ánh kim sáng trắng, khi xây dựng hay tậu xe lên chọn những  gam màu như nâu, màu vàng , vì đây là màu sẽ giúp gia chủ mệnh kiêm thinh vượng hơn.

Một căn biệt thự thiết kế cho người mệnh kim

  • Mệnh mộc : Người những gia chủ mệnh mộc sẽ dùng những vật dụng như xanh lam hay xanh dương, khi mua sắm xe cộ hay xây nhà lên chọn những gam màu có thể dụng hòa hoặc làm vượng cho gia chủ đó là màu trắng của nước hay xanh nước biển ...

Căn biệt thự được thiết kế cho người mệnh mộc

  • Mệnh thủy : Gia chủ mệnh thủy trong xây dựng lên chọn những gam màu trắng của kim khí hay màu đen sẽ đem lại cho người mệnh thủy thịnh vượng ..

Gam màu sáng trăng của căn biệt thự cùng màu xám của mái ngói phù hợp với người mang mệnh thủy

  • Mệnh Hỏa :  Người mệnh hỏa tượng trượng cho lửa để duy trì và phát triển sự cháy thì lửa thổ chính là yếu tố giúp cho lửa luôn luôn cháy sáng chìn vì vậy người mệnh hỏa trong đi lại mua sắm ăn mặc có thể chọn màu đỏ, cam, tím là gam màu chủ đạo cho mình còn màu chủ đạo còn trong xây dựng hoặc mua xa bạn lên chọn màu xanh 

Việc bố trí nhiều cây xanh sẽ giúp cho người mệnh hỏa thịnh vượng

  • Mệnh thổ : Thổ có thể sinh hỏa nhưng để tương sinh với hỏa chỉ có đất đất tương ứng với màu nâu màu trong mua xắm thì bạn có thể chọn màu xanh là cây nhưng trong xây dựng bạn lên chọn màu nâu học màu đỏ sậm 

Một căn biệt thự tân cổ điển phù hợp với người thuộc mệnh thổ

Hy vọng rằng vỡi những gì Aichome chia sẻ bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Mọi chị tiết cần tư vấn về phong thủy cũng như kiến trúc kiểu pháp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com .


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.