Tìm hiểu phòng thủy trước khi xây dựng nhà cửa

Đời người có 3 việc phải làm đó là xây dựng nhà cửa, dựng vợ gả chồng và lập nghiệp đây là 3 việc nhất định 1 đời người phải làm. Vậy các độc giả của Acihome cho mình hởi đền giờ này bạn đã làm được điều nào trong 3 điều trên rồi >.< ?


Yếu tố phong thủy trong thiết kế các công trình xây dựng

 Việc xây nhà là việc khó nhất của một con người bởi dù bạn có đủ điều kiện về kinh tế thì cũng phải đợi số tuổi của mình có hợp với năm xây dựng nhà cửa hay không . Theo quan niệm của người xưa thì đó có thể là duy tâm nhưng với người thời nay họ đánh giá được sự đúng sai trong quan niệm duy tâm của người xưa họ thấy những gì người xưa làm đều dựa với thực tế mà truyền lại chính vì vậy mà nét đẹp của phong thủy trong kiến trúc xây dựng nhà cửa vẫn còn được duy trì cho đến tận ngày nay.
 Thật vậy ngày nay người gia chủ trước khi thiết kế một công trình luôn luôn chuẩn bị trước khâu hoàn thành công trình sẽ ra sao công trình khi xây dựng xong phải đáp ứng được tiêu chí nào cần tránh trong thi công để cả gia đình được an toàn, và trên hết là gia đình sẽ có một mái ấm kiến cố vững chắc khi  công trình được thi công xong...
Với sự phát triển của kiến trúc như hiện nay dù có sử dụng của kiến trúc của nước ngoài thì việc thiết kế các công trình cao cấp tại các nước Á Đông vẫn phải tuân theo một nhiệm chuẩn nhất định một số chuẩn đó bạn cần phải biết dưới đây:

  •  Tuổi của gia chủ: Các thầy phong thủy luôn xác định tuổi của gia chủ để đặt hướng của cửa chính nơi đón sinh khí của trời đất vạn vật và tránh được những hung khí giúp cho gia chủ có thể phát về đường công danh hay sức khỏe ấm lo và hạnh phúc.

Một căn biệt thự được thiết kế theo yếu tố phong thủy 

  • Nền nhà không được quá cao hoặc thấp so với mặt đường : Lấy mặt đường làm chuẩn hiện nay thì vẫn chưa đúng nắm bởi hiện tại ở Việt Nam các thị xã nông thôn đang trên đà đổi mới những con đường được tôn tạo liên tục khiến nhiều gia chủ nền nhà thấp hơn mặt đường hoặc nhiều dự án chậm tiến độ cả trục năm gia chủ lại đoán trước mà xây dựng nền nhà cao hơn bất bình thường khiến cho dương tinh hung khí ập vào nhà mà dẫn đến việc 
  • Nhà bếp và phòng tắm cần được thiết kế theo hứng sinh khí: Nhà bếp là một phần không thể thiếu trong một căn nhà nó là nơi chứ hỏa khí chính vì vậy cần đặt ở nơi rộng rãi thoáng mái nói có thể sinh ra cát cái này các bạn cần người thật sự hiểu về phong thủy tư vấn giúp, còn phòng tắm là nơi thủy hưng thinh bạn đừng có tận dụng những nơi như cầu thang hay gần của ra vào làm phòng tắm bởi nó sẽ sinh ra ẩm thấp nấm mốc dịch bệnh cho cả căn nhà.

Phòng tắm được thiết kế theo chuẩn phong thủy - kiến trúc sư Aichome

  • Không phá vỡ kiến trúc tổng quan: Kiến trúc tổng quan ở đây có thể hiểu đó là kiến trúc của một ngôi làng hay một khu đô thị ... kiến trúc ở đây thường quy định số tầng được thiết kế trong phong thủy cũng vậy một khi bạn thiết kế với số tầng vượt mức quy định gia chủ phải chịu tất cả những hung khí thổi vào căn nhà
  • Tránh đối đâu trực diện giữa 2 công trình: Những căn nhà khi thiết kế xong chúng cũng có linh khí riêng của chúng và 2 con hổ thì không lên để chúng đối đầu nhau rất dễ xẩy ra mất đoàn kết, cũng  như nhìn vào thực tết những căn nhà như vậy thói quen sính hoạt của hai gia chủ gần như được nhà đối diện biết được hết những chuyện tế nhị đôi khi cũng sẽ phơi bày chình vì vậy việc bất đồng sẽ xảy ra.

Thay vì thiết kế công trình đối  trực diện bạn có thể thiết kế 1 yếu tố thủy trước mặt tiền

Bài viết trên của Kiến trúc việt các bạn chỉ lên tham khảo mọi cần tư vấn về phong thủy tốt hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0916880055 để gặp chuyên gia về phong thuy cũng như kiến trúc. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.