Thiết kế ngoại thất căn biệt thự 400m2x3 tầng tại thành phố Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển thành phố của những con tàu hay thành phố đáng đến để du lịch, ngoài ra nơi đây cũng là mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi vì trữ lượng dầu mỏ trù phú. Đến với thành phố Vũng tàu bạn còn có cơ hội ngắm nhìn những căn biệt thự pháp cổ điển được xây dựng ngay từ khi pháp đặt chân lên Việt Nam.

Tính tuổi đời của những căn biệt thự này nó có thể có hơn 200 300 tuổi. Nhưng hôm nay tôi không bàn về vấn đề đó tôi muốn giới thiệu đến các bạn những căn biệt thự khác, căn biệt thự kiểu Pháp nhưng ở thời điểm hiện tại.


Căn biệt thự pháp cổ điển của đơn vị AciHome


Được thiết kế với 3 tầng


Và tất nhiên nó được thi công tại thành phố Vũng Tàu


Góc nhìn tiểu cảnh của căn biệt thự này


sang trang quý phái là những gì bạn có thể thấy được


Những chi tiết thiết kế kết hợp giữa đông và tây


Bậc thang tam cấp của căn biệt thự này

   Bạn có muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự như vậy? Cho mình biết suy nghĩ của các bạn khi ngắm nhìn ngoại thất căn biệt thự này bạn nhé. Phần hai mình sẽ giới thiệu về nội thất của Aci Home chắc chắn sẽ không làm các bạn hết ngạc nhiên với kiến trúc của pháp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.