6 căn biệt thự mang đậm bản sắc thương hiệu của Acihome

Những căn biệt thự kiểu pháp được thiết kế theo kiến trúc của pháp, đòi hỏi các kiến trúc sư phải am hiểu về lịch sử cũng như quá trình hình thành lên các chi tiết trên biệt thự kiểu pháp. Kiến trúc của pháp kế thừa các kiến trúc thời  kì cổ đại như La Mã hay Hy Lạp biểu hiện rõ nhất là trên các đền đài ở pháp hoặc ý còn lưu lại những kiến trúc cổ xưa đó. Kiến trúc đó hầu như chưa thay đồi cho đến tần ngày nay. Những kiến trúc sư người pháp đã dựa trên nền tảng của kiến trúc cổ điển mà phát triển nó nên thêm một bậc cho đến ngày này chúng ta có thể thấy được kiến trúc của Pháp Lan rộng đến mức nào.

   Khi đến với Việt Nam vào thế kỷ thứ 18 19 thực dân pháp đã cho xây dựng rất nhiều công trình nhằm điều hành các nước Đông Dương cũng như phục vụ bộ máy quan lại pháp. Hiện giờ trên đất nước ta còn lại rất nhiều những căn biệt thự hay các công trình kiến trúc Pháp. Những công trình này luôn kích thích sự tò mò của mọi người không biết vì nét đẹp cổ kính của nó hay sự bề thế nguy nga tráng lệ của các công trình. Cũng chính vì vậy mà nhiều người quyết định sở hữu cho mình căn nhà hay căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc pháp.

   Acihome là một đơn vị đi đầu trong việc tìm hiểu và áp dụng kiến trúc pháp lên các công trình xây dựng ở Việt Nam. Các công trình của họ có mặt ở khắp nới trên cả nước Việt bạn có thể ngắm nhìn một số công trình tiêu biểu sau.








Căn biệt thự Pháp tại thành phố Bắc Ninh


Khu dinh thự tại thành phố Hà Tĩnh


Căn biệt thự Pháp tại thành phố Hải Dương


Căn biệt thự pháp tại thành phố Ninh Bình

   Mình sẽ cập nhật thêm nhiều chủ đề về nghệ thuật kiến trúc pháp. Hy vọng rằng những bài viết của mình sẽ đem lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.