VÌ SAO QUÁN KARAOKE NHIỀU GÁI NGÀNH ?

Du nhập về Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ trước karaoke đã trở nên phổ biến, dù cho có những thống kê xếp hạng chính thức nhưng giám chắc Việt Nam có thể được xếp vào top đầu các quốc gia sử dụng mô hình giải trí karaoke nhiều nhất. Kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke đem lại những siêu lợi nhuận, các quán hát ngày càng mọc nên một nhiều và kèm theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt. Cạnh tranh khốc liệt từ việc trang trí phòng karaoke đến chất lượng phòng hát và dịch vụ phòng hát. 




Từ những lợi nhuận siêu khổng lồ mà hình thức kinh doanh này đem lại nhiều người nhiều người sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn để xây dựng những phòng hát karaoke sang trọng, đẳng cấp. Và cũng từ những cạnh tranh khốc liệt đó có những quán hát đã biến chất, quán hát không chỉ đơn thuần là những quán hát, và còn những dịch vụ ngầm đi kèm, các quán karaoke trá hình cũng trở nên phổ biến.

Trong những năm gần đây thì dịch vụ tiếp viên quán hát trở thành một nghề, PR quán hát, tiếp viên quán hát. Dịch vụ này dường như trở thành phổ biến “kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke mà không có nhân viên rót bia, chọn bài, hát cùng khách thì quán sẽ vắng” lời tâm sự của một chủ quán hát. Không chỉ dừng lại ở những việc đó “gái ngành” cũng trở nên phổ biến ở các quán karaoke. Gái ngành là một từ phổ biến hiện nay một cách gọi khác là gái mại dâm mà giới trẻ ngày nay thường sử dụng, hay còn được hiểu cách khác là những cô gái sử dụng thân thể của mình để đổi lấy giá trị vật chất. Đây được coi là một tệ nạn xã hội và nó càng ngày càng phát triển len lỏi khắp nơi.

Gái ngành ẩn danh trong các quán hát là những cô tiếp viên. Không thể đánh đồng tất cả nhưng có những cô gái chỉ bấm bài, mở bia và hát cùng; hay có những cô gái nhảy múa nhiệt tình ôm ấp khách thậm chí tàn cuộc còn có thêm tăng hai.

Tại sao quán karaoke lại nhiều gái ngành??????


Để trả lời cho câu hỏi này thì đầu tiên phải nói đến vai trò của karaoke: đầu tiên nó chỉ là hoạt động giải trí thỏa mãn nhu cầu âm nhạc, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống và lần đầu xuất hiện là ở một quán bar tại Nhật, khi về Việt Nam trở nên bão hòa thì các cô gái xuất hiện như một giải pháp cứu tinh khi quán dần thưa khách. Các cuộc hẹn làm ăn cũng được diễn ra tại quán hát, những cuộc hẹn bí mật bạn bè của cánh đàn ông cũng diễn ra tại đây không chỉ hát, làm ăn mà còn thỏa mãi cả những nhu cầu về tình cảm, thể xác. “Gái ngành” được coi là đặc sản chiêu thức kinh doanh hút khách của quán hát.





Quán karaoke nhiều gái ngành cũng bởi sự hấp dẫn về tiền lương mà các cô gái nhận được. Không phải lao động vất vả nắng mưa chỉ cần ngồi trên những chiếc ghế sofa nội thất phòng hát sang trọng cùng khách rót bia chọn bài cũng sẽ được boa tiền từ 200.000 đến 500.000 gặp khách sộp thì được cả tiền triệu, nếu có tăng hai thì sẽ được thêm tiền. Thu nhập một tối có khi lên đến cả tiền triệu. Vì lẽ đó mà những cô gái lười biếng đã tìm đến chỉ muốn ăn chơi mà vẫn có tiền, một số ít là những cô gái có hoàn cảnh khó khăn biết được những góc khuất nhưng vẫn chấp nhận làm bởi có thu nhập hấp dẫn. 




Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng sử dụng: có những người đàn ông khi tới quán hát họ không chỉ quan tâm tới chất lượng phòng hát mà còn quan tâm “phòng hát có tiếp viên không ”, “có PR rót bia không chủ quán”, “quán có đặc sản gì không nào” những câu hỏi đó không phải quá xa lại và ai cũng biết nhu cầu khi họ đến đây là gì. Nếu câu trả lời là không thì khách sẽ rời đi quán khác. Họ tới để tìm những cảm giác lạ để được phục vụ chiều chuộng và có những người đàn ông sẵn sàng nói dối vợ con là đi gặp đối tác, đi gặp bạn bè. 




Hoạt động “gái ngành” tại các quán karaoke là tệ nạn xã hội bị pháp luật cấm nhưng lại dễ dàng hoạt động bởi sự tinh vi trá hình. Để tránh các lực lượng công an chức năng nhiều quán hát thường sử dụng các “chân dài dạo”. Chân dài dạo ở đây chính là các cô gái phục vụ quán hát nhưng vì để che mắt các cơ quan chức năng nên họ không thường trực ở quán mà khi khách có nhu cầu thì họ mới tới. Hình ảnh những chiếc xe máy chở 4 đến 5 cô gái ăn mặc mát mẻ, phóng nhanh lượn lách trên đường phố mà ta gặp phải chính là các cô tiếp viên đến giờ đi làm.

Karaoke không xấu chỉ có các tệ nạn như gái ngành, hút chích, say xỉn rồi đánh nhau trong quán hát mới là xấu mới là đáng nên án. Hãy là những người sử dụng dịch vụ gải trái Karaoke văn minh.

Chính vì nhiều hệ lụy xảy ra tại quán karaoke mà nhiều bà vợ muốn ông chồng của mình không đi hát tại các phòng hát dịch vụ, nhiều ông chồng cũng ngại không muốn cùng bạn bè đến các phòng hát karaoke các quán bar để rồi vợ chồng cơm không ngon canh không ngọt, chính vì vậy mà nhiều gia đình muốn thiết kế xây dựng phòng hát tại nhà để cả gia đình cũng được hát cùng được quây quần bên nhau. Nếu bạn đang có ý định thiết kế xây dựng phòng hát tại nhà có thể liên hệ với Acihome chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc có thể truy cập trực tiếp website của chúng tôi tại đây để lấy thêm thông tin chi tiết cũng như xem các mẫu thiết kế của chúng tôi
Đường dẫn : 

https://www.google.az/url?q=https://acihome.com.vn/

Hình ảnh được sưu tầm từ nhiều nguồn internet khác nhau 


Được tạo bởi Blogger.