khách sạn cổ điển Hoa An tại Phan Thiết

Nếu có dịp đến với vùng đất Phan Thiết đầy nắng và gió để tắm biển thăm quan, ngắm phòng cảnh, thưởng thức những đặc sản nơi đây bạn cần một chỗ để nghỉ chân có thể ghé thăm Hoa An Hotel với thiết kế 4 sao đẹp mãn nhãn người xem.

Sơ lược về công trình này:


Hoa An Hotel là khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp, Hoa An Hotel được thiết kế theo tổ hợp của 3 công trình hợp thành, khách sạn, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới.
Nếu bạn cần một ý tưởng cho dự án thiết kế khách sạn của bạn hay đơn giản bạn chỉ là một độc giả muốn tìm hiểu một khách sạn lý tưởng cho chuyến hành trình đến vùng đất đầy nắng và gió này có thể tham khảm mẫu thiết kế này của đơn vị AciHome dưới đây:



HOA AN HOTEL góc nhìn tổng thể


Công trình khách sạn Hoa An 


Tổ hợp trung tâm tổ chức sự kiện


Nhà hàng Restaurant Hoa An ngay cạnh trung tâm tổ chức sự kiện


Hy vọng rằng những gì tôi chia sẻ sẽ cung cấp phần nào kiến thức bổ ích cho các bạn. Để xem thêm mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng trên bạn có thể xem thêm tại đây :  https://acihome.com.vn/thiet-ke-khach-san-tai-phan-thiet/

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị AciHome để nhận được những tư vấn miễn phí về kiến trúc Pháp  sdt : 09168800055 gmail: Acihomearc@gmail.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.