Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đắt nhất nước Mỹ

Căn biêt biệt thự này trị giá 245 triệu USD nó được mệnh danh là căn biệt thự đắt giá nhất nước Mỹ bởi 1 công trình biệt thự trung bình của nước Mỹ là 255.000 Đô thì căn biệt thự này gấp gần 1000 lần công trình trung bình kia.


Công trình được thiết kế trên diện tích đất rộng 4.2 ha


Phong cách thiết kế là tân cổ điển, nổi tiếng từ những năm đầu của thế kỷ 18 tại Châu Âu


Nó được kiến trúc sư Lynn Atkinson thiết kế vào năm 1930 vào hoàn thành sau đó ít năm, người kiến trúc sư danh tiếng này đã chuyển công trình cho ông Jerrold Perenchio với cái giá không hề nhỏ dù không được tiết lộ nhưng truyến thông nước Mỹ phần nào đoán được cái giá của thời đó không hề rẻ


sau khi ông Jerrold Perenchio tiếp quản công trình biệt thự pháp tân cổ điển từ kiến trúc sư Lynn Atkinson, ông đã cho cải tạo toàn bộ công trình cho hợp với phong thủy và tạo sự đột phá mới trong thiết kế. Kiến trúc sư Henri Samuel được giao nhiệm vự thiết kế


Căn biệt thự có tên The Chartwell Estate  được xây dựng tại khuôn viên Bel Air, Los Angeles nơi đây tập trung rất nhiều tỉ phú của nước mỹ.


Không phải chỉ ở nước Mỹ mới có những công trình triệu đô, hãy xem các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp với phong cách tân cổ điển được thiết kế ở Việt Nam tuy không có giá như vậy nhưng cũng phần nào nâng tầng kiến trúc của người Việt.
Xem thêm tại Acihome.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.