Kiến tạo những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển siêu kinh điển

Trong nền phát triển kiến trúc xây dựng tại Việt Nam thật khó tin rằng chúng ta lại có thể tiếp xúc với nền kiến trúc hiện đại từ của nước ngoài từ rất sớm. Tinh hoa của kiến trúc Châu Âu được chúng ta vận dụng triệt để về đầu những năm của thế kỷ 20 khi các công trình có kiến trúc nước ngoài phù hợp với sự phát triển của xã hội Việt Nam mọc lên như nấm sau cơn mưa.

 Nổi bật với sự hiện diện của kiến trúc Châu Âu tại Việt Nam đó là kiến trúc của người Pháp, Chịu sự thống trị của thực dân Pháp suốt 80 năm văn hóa và kiến trúc Pháp phần nào đã đi và máu thịt của người dân Việt Nam cũng chính vì vậy mà kiến trúc Pháp là kiến trúc ngoại được đại đa số những người có điều kiến trọn lựa.

 Kiến trúc Pháp ra đời kéo theo sự phát triển của các công ty các tập đoàn thiết kế các công trình kiến trúc nước ngoài tại Việt Nam, nổi nên trong số những công ty làm chủ được kiến trúc Pháp đó là Acihome một đơn vị đã chinh chiến gần 2 thập kỷ cùng vốn kinh nghiệm về kiến trúc Pháp của mình họ đã giúp đỡ hàng ngàn người dân tại Việt Nam có những công trình mới mang tên kiến trúc Pháp.

 Hiện nay 2 mảng mà Acihome vẫn đi song hành với kiến trúc Pháp đó là thiết kế các công trình theo hướng cổ điển và tân cổ điển. Thời buổi hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều người ưa thích kiến trúc Pháp cổ điển nhưng phát triển và công dụng hơn với người hiện đại đó là các công trình được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển.
 Kiến trúc tân cổ điển được áp dụng ra sao khi được chính tay các kiến trúc sư Acihome thiết kế nếu bạn đang quan tâm đến điều này thì chúng ta tiếp tục với phần giới thiệu 1 số tác phẩm của Acihome qua những bức ảnh được render 3D dưới đây:


Mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2,5 tầng tại thành phố Hà Tĩnh


Mặt tiền của mẫu thiết kế này


Góc nhìn tiểu cảnh của mẫu thiết kế


Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Phường Long Thạch tp.HCM


Mẫu thiết kế này với mặt tiền rộng và thoáng


Nó trong giống như một căn biệt thự dành cho việc nghỉ dưỡng



Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng xã Yên Định - tỉnh Thanh Hóa


Mặt tiền bề thế của mẫu thiết kế


Góc nhìn toàn cảnh của mẫu thiết kế từ phía trên

Bên trên là một số mẫu thiết kế của Acihome với diện tích nhỏ hẹp nếu đam mê với kiến trúc tân cổ điển bạn có thể xem thêm những mẫu thiết kế lớn hơn của chúng tôi dưới đây những tác phấm sẽ làm bạn choáng ngợp.


Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Biên Hòa Đồng Nai


Mặt tiền của mẫu thiết kế


Toàn cảnh căn biệt thự góc nhìn tứ phía bên trên


Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3,5 tầng tại thành phố Vĩnh Phúc


Mặt tiền ấn tượng của mẫu thiết kế với sảnh chính bằng đá cà các cột có đường phào chỉ chạy kéo dài


Không gian phía ngoài của mẫu thiết kế


Góc nhìn tổng quát căn biệt thự tại Thành Phố Hưng yên


Nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển có trong mẫu thiết kế


Góc nhìn tổng quát căn biệt thự từ phía bên trên


Với những gì chúng tôi giới thiệu về chủ đề thiết kế biệt thự tân cổ điển phía trên bạn có hài lòng không ah? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại lời bình luận phía dưới bài viết này.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.