Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp tân cổ điển 170m2*3 tầng tại thành Yên Định Thanh Hóa

Nếu đã theo dõi các mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp của viet3d-Arch đã giới thiệu với mọi người thì các bạn không thể quên được vẻ đẹp ấn tượng của những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mà chúng tôi đã giới thiệu một cách nhỏ giọt. Kiến trúc tân cổ điển được kế thừa từ người anh em của của nó kiến trúc Cổ Điển nhưng kiến trúc tân cổ điển được cải tiến hơn loại bỏ những phần hoa văn tỉ mỉ chỉ để lại những nét hoạt tiết trang trí đơn gián không quá phức tạp.

 Các hệ thống cột cũng được thiết kế ít hơn đa dạng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự chịu lực của khối vật chất bê tông cốt thép phía bên trên. Nếu còn đêm mê với kiến trúc này thì hôm nay Aichome xin giới thiệu đến các bạn một trong những thiết kế mới nhất của mình mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huyện Yên Định Tỉnh Thanh Hóa mời các bạn cùng chiêm ngưỡng qua những bức ảnh được render 3D phía dưới đây:


Góc nhìn trực bao quát mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển pháp 3 tầng


Góc nhìn trực diện mặt tiền của mẫu thiết kế này


Không gian phía ngoài được phối cảnh


Kiến trúc tân cổ điển pháp bố cục 3 tầng


Góc nhìn tổng quát bố cục của căn biệt thự từ phía bên trên


Thiết kế cách điệu vừa cổ điển vừa hiện đại

Hi vọng rằng với mẫu thiết kế này  của AciHome các bạn sẽ có ý tưởng mới cho việc thiết kế căn nhà tương lai của mình. Mọi chi tiết về mẫu thiết kế xin liên hệ theo số điện thoại 0916880055.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.