Chia sẻ mẫu thiết kế biệt thư kiểu pháp 3 tầng mới nhất của Acihome tại Hạ Long

  GDP hàng năm của Quảng Ninh vượt qua cả 2 thành phố lớn nhất của nước ta là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì việc ngày càng có người ở tỉnh này sở hữu siêu xe biệt thự sang chẳng có gì là khó hiểu. Gần đây nhất Acihome một đơn vị chuyên thiết kế các công trình kiến trúc kiểu pháp ở Việt Nam nhận được một đơn thiết kế của một gia chủ tại đây, sau rất nhiều năm làm trong ngành kiến trúc chúng tôi cũng phải lể độ chịu chơi của gia chủ này. Xin tiết lộ một chút thông tin về mẫu thiết kế này

     Diện tích : Tổng là 190m2, số tầng là 3,5 tầng 
     Địa điểm :  Tại đường Vựng Đâng-Phường Yết Kiêu-TP Hạ Long-Tỉnh Quảng Ninh.
     Chủ trì: Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định

Còn căn biệt thự của ông bề thế như thế nào xin mời các bạn đến với mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng từ những bức ảnh 3D dưới đây:



Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng


Mặt tiền của mẫu thiết kế này 


Góc nhìn tổng quan mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp này từ phía trên


Cảm nhận sự đồ sộ của công trình với góc nhìn này

Thiết kế phần nội thất là phần tuyệt vời nhất của ngôi nhà những bức ảnh 3D dưới đây sẽ cho các bạn thấy được cuộc sống vương giả của gia chủ ở Hạ Long này:


Phòng ngủ của gia chủ


Một căn phòng ngủ khác của gia chủ



Phòng khách của gia chủ


Phòng ăn của gia chủ

  Với những hình ảnh được phép cũng cấp như trên bạn có đủ điều kiền để chi mạnh tay như vị gia chủ ở Hạ Long này không? Hãy cho mình biết cảm nhận của các bạn về mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng nói trên. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về kiến trúc pháp chúng tôi xin giải đáp cho các bạn qua số điện thoại 0916880055.
 Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển bạn có thể chưa biếthttp://acihome.vn/thiet-ke-biet-thu-kieu-phap-8m-mat-tien-dep-tung-goc-canh/



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.