Ai sở hữu mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng này ở Huyện Bình chánh

 Huyện Bình Chánh nổi tiếng với các khu công nghiệp chế biến thủy hải sản là một Huyện thuộc vùng kinh tế trọng điểm của Thành Phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy mà người dân nơi đây có điều kiện kinh tế hơn các vùng khác. Về với huyện Bình Chánh ngày nay các bạn có thể ngạc nhiên với các công trình xây dựng mọc lên như nấm trong đó có cả những công trình biệt thự xa xỉ.

 Acihome là một đơn vị chuyên thiết kế các công trình kiểu pháp cũng phải khâm phục độ chịu chơi của các gia chủ nơi đây. Nhận được một yêu cầu thiết kế của một gia chủ Huyên Bình Chánh chúng tôi đã được ông nhờ thiết kế cho một căn biệt thự kiểu pháp vơi mẫu thiết kế không được giống của bất kỳ ai và nó phải thể hiện đầy đủ 3 yếu tố thể hiện được sự sang trọng của gia chủ thể hiện được tính phong thủy của căn biệt thự kiến trúc tổng thể thống nhất.

  Với kinh nghiệm gần 20 năm làm việc trong nghề thiết kế và sở hữu một đội ngũ những kiến trúc sư chủ chốt có tâm với nghề sau 3 tuần chúng tôi đã có những phác thảo đầu tiền về mẫu thiết kế biệt thự này nay đưa ra để tất cả độc giả cùng tham khảo :


Mặt tiền phía bên ngoài của căn biệt thự kiểu pháp 3 tầng này


Góc nhìn tổng thể căn biệt thự kiểu pháp 3 tầng ở huyện Bình Chánh


phần không gian phía bên ngoài căn biệt thự


căn biệt thự được thiết kế với 3 tầng một mái vòm


Chúng được thiết kế theo kiến trúc cổ điển pháp


Góc nhìn tổng thể góc nhìn căn biệt thự từ phía bên trên


Sự đồ sộ của công trình mang tên kiến trúc pháp


Thiết kế căn biệt thự có đài phun nước phía chính giữa căn biệt thự


Không gian bên ngoài mặt tiền của căn biệt thự kiểu pháp này

Hy vọng mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng trên nhận được nhiều sự đóng góp từ mọi người, mọi chi tiết xin liên hệ 0916880055 để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.

kts: Nguyễn Phúc Định
Công ty cổ phần & Đầu tư xây dựng Good Hope



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.