Mẫu thiết kế khách sạn pháp cổ điển Khánh Toàn 420m2* 7 tầng ở Bắc Ninh

Thiết kế khách sạn cổ điển pháp kiến trúc được gọi là "cổ điển nhưng không cổ điển, hiện đại nhưng không hiện đại, cổ điển". Vì sao vì kiến trúc này xuất hiện từ thời La Mã thế kỷ thứ 3 thứ 4 được pháp phục hưng lại vào thế kỷ thứ 16, 17. Không cổ điển vì sao vì nó đang phục vụ cho rất nhiều người mọi tầng lớp trong xã hội trong đó có người Việt Nam. Hiện đại vì sao vì nó phục vụ con người hiện đại vì vậy mà hầu như những vật dụng phục vụ cá nhân đều được thiết kế cho con người thời nay, không hiện đại vì sao vì sự sắp xếp căn phòng cho đúng không gian cổ điển thiết kế nội ngoại thất cũng vậy các chi tiết hoa văn đến cột trụ hay ban công tất cả làm cho chúng có vẻ đẹp của thời xa xưa. Chính vì vậy mà nó được gọi là cổ điển mà không cổ điển hiện đại mà không hiện đại.
 Bản thân mình cũng giới thiệu đến mọi người khá nhiều về biệt thự cổ điển pháp. Hôm nay chủ đề về khách sạn chúng ta cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế khách sạn cổ điển pháp 7 tầng tại thành phố Bắc Ninh.
   


Khách sạn Quang Trung 7 Tầng tại thành phố Bắc Ninh


Góc nhìn tiểu cảnh phía bên ngoài của khách sạn này


Phía bên phải trước mặt tiền của khách sạn này


bên ngoài góc nhìn vào sảnh chính của khách sạn


Vẻ đẹp của khách sạn khi nhìn từ ngoài vào


góc nhìn toàn cảnh khách sạn 7 tầng Quang Trung từ bên trên


Tận dụng phía không gian mặt tiền bên ngoài của khách sạn làm nơi uống cafe buổi sáng


Sự tài hoa khéo léo của khách sạn thể hiện ở đây


Ánh sáng hòa với màu vàng của đá tạo nên một không gian Hoàng Gia

     Thiết kế khách sạn Quang Trung đã lột tả được kỹ năng tay nghề của kiến trúc sư Aichome. Những tác phẩm của họ đều có một cái hồn, cái hồn của kiến trúc pháp và cái hồn của tòa khách sạn hy vọng sẽ có nhiều người biết đến kiến trúc pháp qua những tác phẩm này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.